Pages

Lưu ý cho diện trang phục nơi công sở

luu-y-khi-dien-trang-phuc-noi-cong-so-1

Có một sự thật là việc diện trang phục ở nơi công sở luôn khiến cho các bạn phải đau đầu. Bởi đôi khi chính khiếu thẩm mỹ của bạn làm bạn “lạc điệu” giữa những đồng nghiệp khác. Vì nhân viên là bộ mặt của công ty nên việc ăn mặc của bạn cũng góp phần làm cho công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài những công ty có quy định đồng phục riêng, còn lại bạn có thể ăn mặc tùy theo sở thích. Vấn đề đặt ra là bạn làm thế nào để tránh được lỗi luộm thuộm trong cách ăn mặc?

- Tránh hở hang lộ liễu

luu-y-khi-dien-trang-phuc-noi-cong-so-2Bạn nên nhớ, chốn công sở là nơi làm việc nên việc chạy theo mốt “hở” và khoe khoang các đường nét cơ thể của phái đẹp cần phải tránh. Bởi nó mang lại cho bạn không ít phiền toái bởi ánh mắt tò mò của những đồng nghiệp nam, những cái bàn tán xôn xao của đồng nghiệp nữ và sự

- Tránh những trang phục “quá cỡ” hoặc bó sát

Dù bạn thân hình bạn như thế nào thi việc diện những trang phục không vừa kích cỡ sẽ khiến bạn trông rất khó coi. Dù bạn trông quá gầy những cũng không nên làm mình “tròn” bằng các diện những bộ đồ thùng thình, nên mặc những bộ vừa phải vừa tôn dáng vừa cân xứng với cơ thể bạn.
Mặt khác, những trang phục bó sát cơ thể cũng gây phản cảm với người đối diện, bởi những vết hằn của trang phục lót bên trong sẽ hiện rõ làm bạn “phô diễn” những khuyết điểm không đáng có. Điều này là điều tối kỵ vì trong cơ quan, không chỉ có đồng nghiệp cùng giới mà có cả nam giới, nếu bạn không muốn họ bình luận thì nên hạn chế.

- Tránh mặc trang phục nhăn nhúm

Trang phục nhăm nhúm sẽ đánh giá phần nào tính cách của bạn. Người ta nhìn vào cho rằng bạn là một người cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp. Sự thẳng thớm, phẳng phiu của bộ trang phục tạo nên sự tin tưởng cao, dễ dàng hợp tác trong công việc. Ngoài ra, còn mang đến cho bạn sự tươi mới, năng động để khởi đầu một ngày làm việc tốt đẹp.

- Tránh mang nhiều phụ kiện

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi thấy một người mang quá nhiều phụ kiện lên người? Việc mang quá nhiều phụ kiện khiến bạn trở thành một cây “treo” đồ. Nhiều người thích thể hiện mình bằng việc mang nhiều đồ vật “leng keng” như lắc tay, lắc chân… thậm chí là mọi thứ đều mang trên người. Có thể, những âm thanh đó mới nghe sẽ khiến cho người khác vui tai, song nếu lâu dài nó sẽ trở nên phiền phức, ảnh hưởng đến người xung quanh.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.