Pages

3 thói quen trong 3 giờ vàng giúp bạn thành công

3-thoi-quen-trong-3-gio-vang-giup-ban-thanh-cong

Mỗi người đều có 24 tiếng trong một ngày nhưng những người thất bại thường viện lí do thiếu thời gian để bào chữa cho kết quả công việc không hiệu quả của họ trong khi những người thành công lại cảm thấy hài lòng với khoảng thời gian của họ. Vậy sự khác biệt nằm ở đâu? Chính là những người thành công biết kéo dài thời gian trong ngày của họ bằng cách thức dậy sớm vào mỗi sáng. Họ thường thức dậy vào khoảng 5, 6 giờ sáng, cách thời gian bắt đầu công việc ở công sở từ 2-3 tiếng để thực hiện 3 thói quen sau:
1. Tập thể dục

3-thoi-quen-trong-3-gio-vang-giup-ban-thanh-cong-2
Việc đầu tiên là rèn luyện sức khỏe, tập những động tác thể dục hoặc tham gia vào những môn thể thao mà bạn yêu thích như chạy bộ, cầu lông, bơi lội… Tập thể dục khiến cho đầu óc bạn tỉnh táo, làm việc hiệu quả và có được một sức khỏe khỏe mạnh để có thể thực hiện tất cả những dự định trong tương lai. Bạn có thể nhận thấy sự uể oải, chán nản làm việc mỗi sớm đi làm nếu như hiện tại đang chưa thiết lập được thói quen này, phải không nào?
2. Lên kế hoạch

3-thoi-quen-trong-3-gio-vang-giup-ban-thanh-cong-1
Để công việc trôi chảy và tránh ùn tắc vào cuối ngày, thậm chí bị dồn sang ngày khác, bạn nên lập kế hoạch cho những công việc cần làm trong ngày. Hãy liệt kê theo từng nhiệm vụ và phân chia khoảng thời gian rõ ràng. Ưu tiên giải quyết những nhiệm vụ quan trọng trước vì nếu như bạn chỉ chăm chú giải quyết những nhiệm vụ nhỏ, bạn sẽ cảm thấy bị áp lực và ngán ngẫm khi nghĩ đến một nhiệm vụ to lớn vẫn còn ngay trước mắt. Một số ứng dụng được nhiều người thành công sử dụng như: Evernote, Carrot, 2Do… giúp quản lý thời gian và công việc rất hiệu quả.
3. Giữ thói quen cập nhật thông tin

3-thoi-quen-trong-3-gio-vang-giup-ban-thanh-cong-3
Đọc là một trong những thói quen gắn liền với những người thành công. Nếu muốn có được một sự nghiệp phát triển vượt bậc hơn người khác, bạn nên dành thời gian để đọc sách hay truy cập những trang báo điện tử để cập nhật thêm kiến thức trong ngành và những kiến thức xã hội khác. Bạn có thể nhâm nhi ly cà phê trong khi đang đọc báo hoặc tranh thủ đọc tin tức trong khi di chuyển trên các phương tiện công cộng. Giờ thì bạn đã sẵn sàng thay đổi và cải thiện bản thân để chào đón những thành công trong sự nghiệp chưa? Hãy bắt đầu ngay với 3 thói quen hữu ích trên và chọn những công việc khiến bạn yêu thích.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.