Pages

Có nên cho nhân viên làm việc riêng trong giờ làm việc?

Đối với một nhà điều hành hoặc một ông chủ của công ty, việc chứng kiến nhân viên giành thời gian cho những việc cá nhân thật là khó chấp nhận, tuy nhiên một nghiên cứu đã cho ra con số có đến 93 % các chuyên gia bận rộn đều dành thời gian làm việc cho việc thực hiện những nhu cầu cá nhân để có thể cân bằng cuộc sống của họ và gần như toàn bộ đều thừa nhận có sử dụng thời gian đó để lướt web hay các biện pháp giải trí.
Và điều đó đúng hay là sai ? Tất nhiên sẽ có người bảo điều đó thật là vô trách nhiệm, nhưng nếu nhìn một hướng khác thì làm việc riêng một cách công khai trong giờ làm việc mang đến nhiều tích cực hơn bạn tưởng.
Cải thiện sự tập trung 

co-nen-cho-nhan-vien-lam-viec-rieng-trong-gio-lam-viec-1

Về một hướng nào đó thì chính xác nó là như vậy, bạn tưởng chừng làm việc riêng sẽ gây mất tập trung, nhưng nếu một cá nhân nhân viên nào đang có vấn đề riêng mà không thể giải quyết thì sự sao lãng trong công việc sẽ còn nặng nề hơn rất nhiều, hãy cứ để nhân viên đó giải quyết hết những vấn đề vướng mắc thì sau khi vấn đề qua đi, người đó mới có thể tập trung toàn ý cho công việc 

Hướng đến kết quả nhiều hơn quá trình 

co-nen-cho-nhan-vien-lam-viec-rieng-trong-gio-lam-viec-2

Một người chủ hoặc điều hành, không có gì quan trọng hơn là kết quả công việc, bạn không thể nào cứ mong chờ các nhân viên siêng năng cắm đầu làm việc mà không cho phép họ làm bất cứ điều gì khác chắc chắn như vậy kết quả sẽ không được như ý, sau đó lại tiếp tục cáu gắt và mong muốn nhân viên làm việc nhiều hơn. Hãy tạo dựng một môi trường thoải mái để tâm lý mọi người đều luôn vui vẻ khi làm việc.
Tạo tiếng cười và gắn kết nhân viên


co-nen-cho-nhan-vien-lam-viec-rieng-trong-gio-lam-viec-3

Thật sự thời gian mà một nhân viên ở văn phòng còn nhiều hơn ở nhà, hãy để họ xem nhau như là gia đình, chia sẽ những buồn vui, một tập thể hiểu nhau sẽ luôn tốt hơn là một tập thể chia rẻ không hiểu gì về nhau, mà nội bộ chia rẻ thì chả có sếp nào muốn phải không !
Hãy cứ thử nghiệm và thay đổi 


co-nen-cho-nhan-vien-lam-viec-rieng-trong-gio-lam-viec-4

Mặc dù vậy, việc để nhân viên tự do trong giờ làm việc sẽ là con dao 2 lưỡi thực sự, nó sẽ tùy thuộc vào người nhân viên rất nhiều, nhưng nếu bạn không thử thì sẽ không biết được kết quả tốt nhất. Hãy thử thay đổi và thử nghiệm xem sao 

Đọc thêm tại http://mrtimvieclam.com/

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.