Pages

3 chiến lược nhằm thuê một Business Coach

3-chien-luoc-nham-thue-mot-business-coach-1

Business Coach không phải cái gì cũng biết, hay tất cả mọi người cũng giỏi . Mà là một người cân xứng để làm một số công việc có định hướng.

1. Quản lý gởi tiếp

3-chien-luoc-nham-thue-mot-business-coach-2

Khi bước vào một giai đoạn mới của công ty có khả năng sẽ khiến bạn lo lắng, Sheila Heen của trường Luật Havard, giáo viên giảng phương pháp đàm phán, đồng tác giả cuốn “Thanks for the Feedback: The Science and Art of Receiving Feedback Well”, và là đồng chiếm giữ , CEO của Triad Consulting team cho hoặc . Một coach thông minh hỏi về nhứng thử thách mà bạn đang phải đối mặt và chẳng thể giúp gì cho bạn ngoài viêc đưa ra cái cần thay đổi và phương pháp đổi mới. 


2. Fix các vấn đề tái phát


3-chien-luoc-nham-thue-mot-business-coach-3

Heen nói rằng, đôi khi, có dao động khi sức mạnh trước đó của một chủ chiếm giữ có dấu hiệu suy giảm. Hãy nghĩ về một chủ có được có tính phương pháp một khi đã đưa nhân lực vào một bối cảnh đơn giản thoải mái nhưng bây giờ lại là một kẻ thống trị trong cuộc họp , họ không thể chấp nhận các ý kiến bên cạnh mình. “Đó là thời ki bạn nên phân tích lại nỗi lo làm công việc với coach này một lần nữa trước khi quyết sách gác lại công việc từ chối.” Heen nói.


3. Trau dồi thêm các năng lực 

3-chien-luoc-nham-thue-mot-business-coach-4

Bạn cần nắm vững những nỗi lo phức tạp hay truy tìm những kế hoạch mới? Rich Hull của Los Angeles-based Latin Everywhere, người phân phối các chương trình tiếng Tây Ban Nha thông qua nền tảng Pongalo, muốn biết rõ hơn về văn hóa Latin của người đồng mở của ông. Ông làm công việc với một coach có chuyên môn quản lý toàn cầu. “Bằng cách thứ giúp tôi kiếm thấy điểm chung với người đồng sáng lập và hiểu được phong phương pháp ứng xử điểm khác của chúng tôi và những nỗi lo hài hòa việc làm – cuộc sống, coach đac giúp chúng tôi chế tạo doanh nghiệp của mình.” Hull bàn.
Trong mọi ví dụ , hãy hẹn phỏng vấn một giải pháp cẩn thận. “Hãy coi chừng các coach, những người tin tưởng rằng bạn sẽ phải làm những gì mà họ đã làm”, Heen nói . “Bạn muốn có một ai đó sở hữu khả năng tuyệt vời , nhưng mọi người cũng chiếm giữ khả năng sáng kiến thiết và kỹ năng thích ứng nhỉ”

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.