Pages

Chăm lo cho sự nghiệp thời khủng hoảng bằng cách nào?

cham-lo-cho-su-nghiep-thoi-ki-khung-hoang-1

Tôi không muốn nhắc đến thời kì kinh tế khó khăn nữa vì thời nào cũng là thời khó khăn nếu chúng ta nghĩ như vậy. Tuy nhiên không phải cứ khó khăn là chúng ta giữ khư khư tiền mà không đầu tư gì cả, tôi đang muốn nói đến đầu tư “vô hình” cho bản thân mình, có thể là những thú vui hoặc kiến thức công việc. Tất cả đều làm bạn thấy thú vị hơn với cuộc sống đấy.

Học ngoại ngữ

Không cần phải nói chắc các bạn cũng ý thức được sức mạnh của ngôn ngữ trong thời kì hiện nay. Ngày nay, người Việt làm việc ở nước ngoài và người nước ngoài làm việc ở Việt Nam ngày càng nhiều và ngôn ngữ là thứ giao tiếp duy nhất. Chỉ cần biết nhiều ngôn ngữ thì nhiều cánh cửa cơ hội nghề nghiệp sẽ mở ra cho bạn.

Câu lạc bộ mới

Các câu lạc bộ ngày nay cũng đã rất đa dạng và nhiều loại hình khác nhau, bạn có thể có một nhóm kín cùng lĩnh vực, nhóm bạn cùng cơ quan….bằng cách nào đó hãy tham gia các hội cùng lĩnh vực ngành nghề để trợ giúp cho nhau hoặc cùng giải quyết một vấn đề nào đó. Rất thú vị đấy!

Đọc thêm tại TimvieclamthemHN.wordpress.com

Học bằng cấp cao hơn

Học thêm văn bằng 2 hay học lên thạc sĩ hay thậm chí lên cao nữa là một khoản đầu tư rất hay trong thời buổi mà nhà tuyển dụng cũng khá coi trọng bằng cấp. Bằng cấp là một vũ khí deal lương cực kì lợi hại.

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Đây là một con đường hay và đầy trải nghiệm. Nói thực chỉ dành cho những bạn có kỹ năng viết lách và truyền đạt. Bạn có thể tạo dựng hình ảnh của mình thông qua các trang cá nhân trên mạng xã hội như Facebook, Blogspot, Wordpress…Chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm thú vị của mình về công việc, lĩnh vực đang làm, nghiên cứu hoặc về cuộc sống.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.