Pages

[Việc làm tiếng Nhật] – Một số bức ảnh nghiên cứu hấp dẫn về nước Nhật

Sau đây, Mr kiếm việc làm xin trích dẫn một số bức hình được nghiên cứu từ fact slide nhằm trao ra cái nhìn tổng quát về đất người Nhật đến với các tất cả mọi người có đam mê   tìm việc tiếng Nhật   tại các công ty Nhật tuyển dụng tại Nhật cũng như tại Việt Nam. Hy vọng rằng, sau các nội dung thu hút sau đây đủ điều kiện giúp bạn nắm rõ hơn về đất nước người Nhật cũng như đủ điều kiện giao tiếp với các đồng nghiệp Nhật của mình một cách thuận tiện hơn.

1.      Đi vũ trường quá giờ nguyên tắc được coi là phạm pháp ở Nhật

Đối với một số đất nước việc đi chơi qua đêm rồi mai sáng đến công sở làm việc tưởng chừng như là điều bình thường . Nhưng khi kiếm việc tiếng Nhật tại chính đất người Nhật bản, thói quen đi vũ trường thâu đêm có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.
Nhảy nhót quá khuya bị cấm tại Nhật - Iconicvn
Nhảy nhót quá khuya bị cấm tại Nhật

2.      Đất Nhật hứng chịu 1,500 trận động đất mỗi năm

Gặp phải số lượng lớn trận động đất nhỏ tại một số vùng hằng ngày và những trận động đất gây chết người lúc nào cũng đem đến nỗi ám ảnh cho người dân Nhật. công tác ở đây đồng nghĩa với việc bạn luôn biết cách hòa hợp với các rủi ro từ tự nhiên mà không được báo trước.
Động đất tại Nhật bản - Iconicvn
Sau một trận động đất tại nước Nhật

3.      Ở Nhật có hơn 50,000 người sống qua 100 tuổi

Thật bất chợt khi nghe điểm này , mong là trong đơn vị tuyển dụng Nhật tuyển dụng mà bạn làm lễ sẽ có một người nhân viên văn phòng có người thân của mình sống tiến xa hơn qua 100 tuổi và truyền giải pháp kéo dài tuổi tác lại cho những thế hệ cháu chí của mình. Nhờ đó, bạn có khả năng tiếp thu thêm kiến thức sống lâu từ họ.
Nhật bản có nhiều người vượt qua 100 tuổi thọ
Nhật Bản có nhiều người tiến xa hơn qua 100 tuổi thọ

4.      Nhật Bản chỉ có hai vụ thanh toán bằng súng mỗi năm

Là đất nước nổi danh bởi hình ảnh mafia Nhật còn được biết đến với tên gọi Yakuza. Tuy nhiên, , những vụ thanh toán bằng súng gây ra lại không nhiều tại quốc gia này. Đây thực sự là một tin tốt cho mọi người kiếm việc tiếng Japanese tại Nhật.
Yakuza Nhật
Yakuza Nhật

5.      Đơn vị tuyển dụng lâu đời nhất nhân loại được mở từ năm 578 sau Công Nguyên

Tuy nhiên, công ty đó tại thời điểm này đã giải thể. Cơ quan mang tên Kongo Gumi là một đơn vị gia đình kinh doanh trong chuyên ngành chế tạo .
Kongo Gumi
Kongo Gumi

6.      Nhật Bản có đến 6,800 đảo thuộc chủ quyền

Bốn đảo chính là: Hokkaido, Honshu, Shikoku, Kyushu.
Đảo Honsu của Nhật
Đảo Honsu của Nhật

7.      Xe lửa Nhật đúng giờ nhất nhân loại

Trung bình một lần xe chỉ delay khoảng 18 giây. Bạn sẽ không bao giờ sợ trễ giờ làm của mình  tại một công ty Nhật. Dù vậy, , bạn cũng phải thực hiện đúng giờ tàu đi và đặc biệt đã lên xe giờ cao điểm thì phải chịu sự chật kín người trên xe.
Xe lửa Nhật luôn đúng giờ
Xe lửa Nhật lúc nào cũng đúng giờ

8.      Dưa hấu vuông

Dưa hấu vuông được trồng bởi nước Nhật được dễ dàng xếp và lưu trữ hơn tại các cửa hàng.
Dưa hấu vuông của Nhật bản
Dưa hấu vuông của người Nhật

Bất cứ một quốc gia nào đều có các đặc điểm riêng phản ảnh cho nền giá trị tinh thần của quốc gia đó. giả sử muốn kiếm việc tiếng Japanese bạn buộc phải biết rõ được một số các dòng chữ về đất Nhật Bản bản để có khả năng tạo thuận buồm xui gió hơn trong việc đối nhân xử thế với họ trong công công việc cũng như trong đời sống.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.