Pages

Một số hình ảnh từ phim hoạt hình người Nhật được tái hiện trong những bức ảnh lịch sử

Mệt mỏi với kiếm công việc Nhật Ngữ từ tuyển dụng công ty Nhật và mong muốn chút gì đó lạ lẫm từ nền giá trị tinh thần Nhật Bản . bài viết hôm nay sẽ mang đến cho các bạn một vài bức hình rất ấn tượng về các nhân vật trong hoạt họa truyện tranh được thêm thắt một cách vô cùng khôn khéo vào những bức ảnh thời xưa.
Giả sử như  chưa từng biểu về một tài khoản twitter mang tên: Anime in History, giờ đây bạn có thể nhấp follow để theo dõi những bài viết trên tài khoản này. truyện tranh in History đặt hình ảnh những nhân vật hoạt họa vào những tấm hình xưa cũ bằng photoshop, khẳng định một điều rằng trông chúng y như thật.
Cho dù với hơn 100 bức hình và đang được được tiếp tục, website web RocketNews sẽ giới thiệu với bạn 10 tấm ảnh cũ xưa thiện cảm nhất, chỉ có thể được làm bởi Anime in History. Biết đâu bạn sẽ chuyển hướng kiếm việc làm tiếng Japanese thành một nhà chụp ảnh hoặc một nhà thiết kế photoshop tự do thì sao?

1.     Toronto in the rain

Thi thoảng bạn hãy thử mường tượng rằng mình đang đứng chờ chờ xe buýt ngoài trời mưa cùng người bạn thân của mình và bên cạnh một hồn rừng như Toronto. Bỗng dưng, bất thình lình có một chàng trai từ đâu nhảy lại gần nơi bạn đứng, sau đó bámđu quanh cây cột điện và hát vang lên một cách vui vẻy.


2.     Swingin’

Tấm hình này có lẽ gây với bạn một chút thiện cảm về sợi dây xung quanh nhân vật Hestia.


3.     Samurai fanart

Nói về Hestia, có vẻ như cô ấy đã trở nên rất giàu danh tiếng từ thế kỷ thứ 19 trong cộng đồng các otaku samurai.


4.     Japanese archers

Đây là hình ảnh về việc các nhân vật trong Kantai Collection rèn bắn cung hoặc đủ điều kiện là ngược lại họ đang rèn bắn cung từ những cung sĩ từ các cung thủ nước Nhật .

5.     Durarara


6.     Einstein and Ikari

Hai vị thiên tài này đang dành thời gian cho nhau, và nhân vật manga Ikari đang khẳng định rằng sẽ không để cho bạn hiện diện tại vị trí này ví như như bạn cũng muốn được photoshop.

7.     WWII Gargantia

Xem vào số lượng chiến đấu bên kia sông, sao ta không thử mặc định họ trở thành bạn thay vì phải đối đầu.

8.     Haro everyone!

Người tìm hiểu đảm bảo rằng đã trải qua một đoạn đường dài cho việc gửi những tạo phẩm Gundam dễ tiếp cận với con người hơn.

9.     Hitchcock’s waifu

Hitchcock là một người ghê tởm nhưng đến mức cầm thủ cấp của Mami thì..hình ảnh này không được đẹp mắt lắm so với những fan của truyện tranh.

10.   Love Live!

Binh lính Đức đã mang những cô gái đến nhằm hát cho quân đội và giữ cho ttinh thần họ vững tin hơn. cụ thể , họ là người ngưỡng mộ của một team thần tượng người học trung học nước Nhật .


người Nhật lúc nào cũng là một quốc gia có nhiều điều thú vị về truyền thống và con người nơi đây. Trong các sản phẩm mà ngành công nghiệp manga mang lại , mọi lúc làm ta cảm thấy đột nhiên và mang đến thật nhiều cảm nhận đặc biệt mỗi khi xem xong một sản phẩm nào đó. Mong rằng qua các hình ảnh như thế này sẽ giúp các bạn kiếm ra thêm một số mẩu truyện hay phim hoạt hình thật có thói quen , thật ý nghĩa nhằm có thể giải tỏa mệt nhọc trong khoảng quy trình  tìm việc làm tiếng Nhật   phù hợp với mình.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.