Pages

Hành nghề freelancer tại đất Nhật

Việc làm freelancer đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một mốt thời thượng cho các người trẻ đang săn tìm một công việc làm mà không bị trói buộc khỏi những nguyên tắc khó khăn về địa điểm, giờ giấc của cơ quan . Nhưng để làm việc làm cho một công ty Nhật tuyển dụng  ta cần chú ý các điều gì? Sau đây là một số trình bày của Grace Buchele Mineta một copywriter người Mỹ đã từng làm số lượng lớn việc làm freelancer cho nhiều đơn vị Nhật đa lĩnh vực . Cùng giải mã xem nguyên nhân nào mà Grace lại có khả năng thích ứng với môi trường việc làm tiếng Nhật đầy thách thức này nhé.

Các khó khăn ban đầu khi làm freelancer tại cơ quan Nhật phỏng vấn

Thế nhưng, , Grace nói nhằm trở thành một freelancer tại ngoài nước là điều không hề đơn giản . Khi mới khởi đầu , tác giả chỉ làm được 50 USD cho một tuần. Như bao người nước ngoài khác có việc làm tiếng Japanese , người tìm hiểu không có một mối quan hệ nào, khả năng tiếng nói , sự trải nghiệm của một freelancer. Bên cạnh đó, người tìm hiểu đã phạm vô số sai lầm .
Giờ đây, sau sáu tháng làm việc , người tìm hiểu đã cảm thấy thoải mái hơn. tác giả tìm ra được cách làm công việc cho riêng mình – và người viết muốn chia sẻ một vài Bài Học làm freelancer với bạn trong trường hợp bạn đang khăn gói đồ đạc và muốn đi du lịch khắp thế giới . Dưới đây là một số mẹo mà tôi đúc kết được trong thời gian làm freelancer tại các cơ quan Nhật tuyển dụng , mong rằng nó vẫn sẽ có hiệu quả đối với những đất nước khác.
Vẻ bề ngoài quan trọng khi tìm việc làm tiếng Nhật freelancer
Vẻ bề ngoài cần thiết khi tìm việc làm Nhật Ngữ freelancer

Nhận biết có định hướng về thương hiệu

“Thương hiệu” rất cần thiết đối với người Nhật . Có một khảo sát trên internet về việc làm phụ nữ Nhật tậu 40% túi thương hiệu Louis Vuitton. Tác giả không biết đó có là sự thật thường không , tôi cũng không lưu ý . Cá nhân, người viết nghĩ sắm trang mạng phục xa xỉ là vô cung ngu ngốc.
Nhưng không thể nói là người tìm hiểu không chiếm giữ đồ áp dụng xa xỉ cho riêng mình. tác giả có hai túi xách được thiết kế , một số đôi giày cao gót và gần đây nhất là một chiếc đầm hiệu Lacoste.
Dù vậy, , tôi sắm các tạo phẩm đó tại Goodwill – cửa hàng dè xẻn tại người Nhật với giá chỉ 1/20 giá gốc. Và người tìm hiểu dùng tạo phẩm đó mỗi khi tôi gặp khách hàng của mình. Người tìm hiểu lúc nào cũng luôn bất chợt về việc mọi người mọi lúc bình luận về việc tác phẩm đó là từ một thương hiệu đắt tiền mà ra.
“Tạo phẩm từ thương hiệu có tiếng” mọi lúc rất phổ biến tại Nhật Bản .
Tôi có vài người bạn có việc làm với một mức lương thấp..và sau đó họ dành toàn bộ mức lương của mình cho những túi xách cuả Coach cũng như những tạo phẩm  từ những thương hiệu nổi tiếng khác.
Tôi không hiểu
Nhưng người tìm hiểu chộp lấy được điều ẩn sâu bên trong.
Trong bí quyết tương tự, thương hiệu là vô cùng cần thiết khi bạn làm freelancer.
Khi người viết lần đầu tiên ra làm công việc , người tìm hiểu không sỡ hữu số lượng lớn khách hàng lớn. Họ trả một khoản tiền kha khá, nhưng họ hầu như không có tiếng tăm gì mấy. Tác giả kết thúc việc đó một lần và gởi qua viết cho các tạp chí/blog/báo nổi tiếng khác, đơn giản vì tôi có thể lập ra danh sách những đơn vị đó trên hồ sơ của người viết đồng thời đưa chữ ký của mình lên trên những website blog nổi tiếng đó.
Cũng như mọi người không nhận ra Fuffington Post (và các website blog lớn khác) không trả tiền cho người tìm hiểu của mình. Người tìm hiểu từng viết bài cho Huffington – và bỡ ngỡ thay các khách hàng đã rất ấn tượng khi thấy tên một đơn vị tuyển dụng có tiếng như Huffington trên danh sách những khách hàng cũ của tôi .

Kết luận


Có hàng triệu người không có Bài Học làm freelancer sẵn sàng viết bài cho những cơ quan lớn mặc cho không nhận được bất cứ khoản chi phí khoản lương nào. Đơn giản , để có khả năng nhận thêm 60% tiền thưởng mà sau này bạn nhận được từ sự đam mê của khách hàng từ những đơn vị Nhật hẹn phỏng vấn , thì đương nhiên là bạn phải cho họ thấy được trong hồ sơ của bạn đã bao gồm những thương hiệu lớn nào. Qua đó, khách hàng mới tin tưởng vào tài năng và đưa công việc cũng như niềm tin cho bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.