Pages

Những câu nói mà một người thành công không bao giờ nói

Tôi từng rất thích câu nói "muốn thành công hãy học theo cách của người thành công". Có rất nhiều người thành công trên khắp thể giới để chúng ta học hỏi như Steve Jobs, Bill Gates, Mark Zuckerberg hay Larry Page. Họ là những người rất thành công trong sự nghiệp và được nhiều người biết đến. Và dưới đây là những câu nói mà bạn sẽ không bao giờ nghe từ họ.

Xem thêm: Tìm việc làm thêm hiệu quả



Chúng ta sẽ không làm được
Những người thành công không bao giờ nói không với những việc khó khăn. Họ luôn luôn cố gắng để chinh phục những khó khăn trước mắt.

Mọi việc thành công là nhờ tôi
Ai cũng biết là trong một tổ chức sẽ có một người là điểm mấu chốt đề đưa tổ chức đó đến thành công. Tuy nhiên, những công việc được hoàn thành là nhờ công sức của tất cả mọi người đóng góp.

Còn quá sớm hay đã quá muộn
Không có việc là gì là sớm hay muộn cả. Người thành công là người biết nắm bắt cơ hội khi những người khác không thấy.

Tôi bận quá
Kỹ năng quản lý thời gian là điều quan trọng mà bất kỳ người thành công nào cũng cần phải học. Mỗi người đều có 24h như nhau, điểm khác biệt là khả năng sử dụng những thời gian đó.

Tôi không cần nghỉ ngơi
Không ai có khả năng làm việc quần quật suốt ngày được. Ai cũng cần nghĩ ngơi để tăng hiệu quả công việc cho mình. Người thành công là người biết kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghĩ ngơi.

Đây là những câu nói mà những người thành công không bao giờ nói. Bạn hãy học tập để trở thành một người thành công nhé.



Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.