Pages

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT ĐỂ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Đối với mỗi người đi làm, sự hiệu quả luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là tiêu chí để giúp cấp trên đánh giá năng lực của cấp dưới. Nếu bạn là một nhân viên, và muốn được tăng lương thì hiệu quả công việc sẽ là điểm tựa để bạn đề xuất mức lương cho cấp trên của mình.



Hiệu quả công việc còn mang đến nhiều lợi ích cho người làm việc hơn là mức lương, vị trí làm việc.
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn bí quyết để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Luôn có mục tiêu làm việc

Không ai làm việc hiệu quả mà không có mục tiêu đề ra. Mục tiêu giống như là kim chỉ nam cho bạn đi đúng hướng trong công việc, tránh tình trạng bị lệch hướng. Đôi khi bạn cảm thấy mất động lực hoặc mệt mỏi, mục tiêu sẽ giúp bạn cân bằng lại mọi thứ. Nó có công dụng nhắc nhở, kích thích, và thang đo thành công cho các dự án mà bạn làm.

Xây dựng đội ngũ làm việc chung

Một người sẽ đi nhanh nhưng một nhóm sẽ đi được xa. Khi làm việc một mình bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất tinh thần, lúc này bạn cần phải có những người đồng đội bên mình để kề vai sát cánh, kích thích, hỗ trợ nhau làm việc. Đối với người Nhật, họ luôn tôn trọng việc làm việc nhóm, đây cũng là lý do kiến người Nhật luôn thành công.

Kiểm tra những công việc đã hoàn thành

Sau khi hoàn thành xong bất cứ công việc nào, bạn cần phải xem xét và kiểm tra lại để đánh giá được mình hoành thành bao nhiêu phần trăm công việc, và còn bao lâu nữa để đạt được thành công. Bước đánh giá là bước không thể nào bỏ qua nếu như bạn muốn kết quả làm việc của mình đạt được kết quả cao.

Không phải ai cũng có kỹ năng làm việc hiểu quả, đây là cả một quá trình học hỏi và trao dồi thường xuyên. Bạn cũng đừng cảm thấy nhục chí khi làm việc không đạt kết quả cao, hãy có tinh thần cầu tiến và luôn luôn cải tiến phương pháp làm việc của mình để đạt được hiệu quả cao.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.