Pages

ĐỪNG ĐỂ HỒ SƠ TÌM KIẾM VIỆC LÀM BỊ ĐÁNH RỚT BỞI NHỮNG LỖI SAU ĐÂY

Có nhiều lý do để mang đến sự hài lòng trong công việc của chúng ta hiện nay, tuy vậy qua một cuộc khảo sát thực hiện bởi nhiều chuyên gia tuyển dụng kiếm việc làm nhanh, thì một vài yếu tố sau đây được xem là nổi bật để đánh giá mức độ hạnh phúc đối với công việc hiện tại bao gồm:



Các Mối Quan Hệ Trong Môi Trường Tìm Kiếm Việc Làm Hiện Tại

Quan hệ với đồng nghiệp: bao gồm đánh giá mức độ lành mạnh và thân thiện, cũng như sự hỗ trợ lẫn nhau trong các công việc và thói quen xã giao thường ngày. Xu hướng hài lòng của công việc sẽ tăng khi duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh.
Quan hệ với cấp trên: tuy không giàu tình cảm như các mối quan hệ đồng cấp nhưng sự liên kết và tin tưởng với cấp quản lý luôn là điều kiện cốt lõi để đảm bảo niềm tin trong môi trường  kiếm việc làm nhanh và cả sự nhiệt huyết trong tương lai.
Quan hệ với thuộc cấp: thấu hiểu và có sự hỗ trợ nhiệt tình, và sự ngưỡng mộ từ cấp dưới là các yếu tố cần thiết để bạn có thêm tình cảm và trách nhiệm đối với công việc hiện tại

Sự Điều Hòa Giữa Công Việc và Cuộc Sống Cá Nhân

Thời Gian Làm Việc: thời gian làm việc được tính bằng giờ hay bằng ngày trong môi trường kiếm việc làm nhanh hiện tại. Liệu thời gian cho công việc có đánh mất đi những thứ thuộc về bản thân như sở thích bơi lội, bóng đá, hay niếm vị ngon từ món ăn của người vợ, và ngắm nhìn sự trưởng thành của trẻ thơ. Hãy tự hỏi và cho mình một số điểm xác đáng nhé.

Khối Lượng Công Việc: đi kèm với thời gian hẳn nhiên là khối lượng công việc. Khối lượng công việc hiện tại có dần trở nên quá tải, áp lực công việc có dần trở nên khổng lồ và giết chết tinh thần, sức khỏe của bạn. Điều này sẽ quan trọng khi bạn nghĩ đến những khoản chi phí cho việc chữa bệnh là đắt đỏ như thế nào và vì sao điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hài lòng trong môi trường việc làm của bạn

Khả Năng Tự Chủ: liệu bạn có khả năng tự chủ , lánh xa công viêc, giảm tải công việc, hay thậm chí từ chối công việc khi cần thiết. Liệu quyền hạn được tự chủ quyết định trong công việc có đang nằm trong tay bạn. Nếu bạn có thể tự chủ, thì ít nhất sự hạnh phúc trong công việc sẽ có cơ sở để sinh sôi hơn.

Lưu ý những điều trên đây, ngẫm nghĩ và nhìn nhận, bạn sẽ thấy và đánh giá được mức độ hạnh phúc đối với công việc hiện tại. Nếu không, hãy tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc mới với việc tìm kiếm việc làm ngay hôm nay nhé.


Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.