Pages

[MẸO TÌM KIẾM VIỆC LÀM NHANH] – TUYỆT CHIÊU GÂY ẤN TƯỢNG VỚI SẾP

Trong môi trường công sở, để đảm bảo cho công việc của bạn có thể thăng tiến xa trong tương lai, đạt được nhiều vị trí chủ chốt thì bạn cần phải biết cách lấy lòng sếp của mình một cách hiệu quả. Hôm nay mẹo tìm kiếm việc làm nhanh sẽ hướng dẫn bạn một vài tuyệt chiêu để “cưa đổ” sếp nhé.

Luôn là người dẫn đầu khi sếp có yêu cầu

Trong mọi yêu cầu bất ngờ của sếp, bạn nên tự tin xung phong thử sức. Cho dù công việc đó mới mẻ và không thực sự liên quan đến chuyên môn của mình, bạn cũng nên thử khi biết rằng công việc đó cũng mới mẻ với bất kì ai trong công ty.
Tuy nhiên, nếu đã chấp nhận làm việc, thì bạn hãy đặt hết quyết tâm vào đó để hoàn thành một cách trọn vẹn. Bằng cách này, bạn sẽ chứng tỏ được mình có năng lực nổi bật hơn những đồng nghiệp bên cạnh, là một yếu tố quan trọng để được các sếp cất nhắc sau đó.

Thường xuyên xây dựng ý tưởng

Trong những cuộc họp định kì, hãy cố gắng đưa ra phát biểu nhiều hơn 2 lần về những vấn đề của công ty. Dù đó là ý kiến đóng góp hay phê bình thì nó cũng cho thấy sự có mặt của bạn ở trong công ty là có giá trị nhất định. Mặt khác, biết không chừng bạn đóng góp một ý kiến nhỏ mà lại được ban quản trị quan tâm và ứng dụng thì mẹo tìm kiếm việc làm nhanh chắc rằng các vị trí cao hơn trong công việc sẽ không thể thiếu tên bạn được.

Xây dựng thương hiệu cho bản thân

Bằng cách làm việc nhiệt tình và tạo mối quan hệ thật khăng khít với những người bạn đồng nghiệp thì nhanh chóng những hình ảnh tốt đẹp của bạn sẽ được lan truyền. Và khi tới được tai các sếp, bạn nghĩ rằng liệu họ có thể bỏ qua bạn được không nhỉ.

Chủ động tiếp cận sếp

Nếu bạn giỏi giao tiếp với mọi người thì chắc rằng bạn không nên bỏ qua giao tiếp với sếp. Có hình thức  giao tiếp và xây dựng mối quan hệ thân thiện với sếp ít nhiều sẽ giúp các ý kiến và đề xuất của bạn sẽ được quan tâm hơn và từ đó cơ hội thăng tiến của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Trên đây là những phương pháp nhỏ mà mẹo tìm kiếm việc làm nhanh đề xuất, điều đó một lần nữa gợi nhắc cho chúng ta nhớ, đôi khi chỉ hăng say làm việc là chưa đủ, mà còn phải biết kĩ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ trong công sở thì mới đảm bảo thành công cho con đường sự nghiệp được.  



Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.